Tin tức hot trong ngày - Tri thức trực tuyến

M

Triệu tập mẹ kế vụ bé trai 12 tuổi bị bạo hành dã man

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Cơ quan công an đã triệu tập người mẹ kế nghi liên quan đến việc bạo hành con riêng của chồng để làm rõ nhiều chi tiết.

Triệu tập mẹ kế vụ bé trai 12 tuổi bị bạo hành dã man - 1
Cháu T. nghi bị mẹ kế bạo hành, được chữa trị tại bệnh viện
Ngày 19/6, ông Nguyễn Quang Bằng - Trưởng Công an xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Công an huyện Đô Lương làm rõ vụ việc cháu H.Đ.T. (12 tuổi), học sinh lớp 6, trường THCS Thái Sơn nghi bị mẹ kế bạo hành phải nhập viện chữa trị.
Sau khi nhận thông tin sự việc, phía công an xã đã báo lên Công an huyện Đô Lương và triệu tập bà T.T.S. (mẹ kế của cháu T.) lên trụ sở lấy lời khai.
Liên quan đến vụ việc trên, Đại tá Thái Khắc Thống, Trưởng công an huyện Đô Lương xác nhận với báo chí và cho biết đơn vị đã cử cán bộ xuống địa bàn, trực tiếp lấy lời khai hai bên liên quan. Nếu cần thiết thì cơ quan công an sẽ đưa nạn nhân đi giám định để có cơ sở điều tra.
Được biết, bà S. là giáo viên của một trường trên địa bàn huyện Đô Lương. Ngay sau vụ việc, bố của cháu T. cũng được cơ quan chức năng mời lên phối hợp để làm rõ thông tin liên quan. Hiện, sức khỏe của cháu T. đã dần ổn định, nhưng tinh thần vẫn đang rất hoảng loạn nên vẫn tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.
Trước đó, theo thông tin gia đình cung cấp, vào ngày 17/6, khi bố không có nhà, cháu T. bị mẹ kế dùng tay đánh nhiều cái vào mặt, xoắn tai, dùng gậy đánh vào chân dẫn đến nhiều thương tích trên cơ thể. Ông nội cháu T. sau đó phát hiện sự việc đã cùng người nhà đưa cháu đến bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương thăm khám, nhập viện điều trị, đồng thời báo sự việc lên chính quyền địa phương.
T. sống với bố khi mẹ mất, bố T mới lấy vợ hai được khoảng 3 năm, 2 người đều là cán bộ.
  • http://tintuc.luuthong.vn/2018/06/trieu-tap-me-ke-vu-be-trai-12-tuoi-bi.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bình luận

Most Popular