Tin tức hot trong ngày - Tri thức trực tuyến

M

Xác định chủ mưu vụ đánh ghen lột đồ, bắt cô gái quỳ giữa đường ở Bắc Ninh

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Cùng với việc khởi tố vụ án làm nhục người khác, Công an huyện Yên Phong, Bắc Ninh đã xác định được 3 người trong gia đình nhà chồng của chị N. đã giúp sức cùng đi đánh ghen, lột đồ và làm nhục nạn nhân.

Chiều 19/6, Đại tá Vũ Xuân Lộc, Trưởng Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can về hành vi làm nhục người khác theo điều 155, Bộ luật hình sự. Vụ việc xảy ra tại làng Phu Đức, xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh vào ngày 17/6.
Xác định chủ mưu vụ đánh ghen lột đồ, bắt cô gái quỳ giữa đường ở Bắc Ninh - Ảnh 1.
Bước đầu, công an xác định người có vai trò chính trong vụ việc là chị Lê Thị N. (SN 1979) - vợ anh Lê Quang Đ. (SN 1977). Người này nghi ngờ chồng mình có quan hệ tình cảm với nạn nhân nên đã đi đánh ghen. Vụ việc có 3 người phía nhà anh Đ. giúp sức.
Theo thông tin công an cung cấp, những người tham gia vụ việc đều có nhân thân tốt, người có vai trò chính là chị N. hiện đang nuôi con nhỏ nên được tại ngoại. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.
Trước đó, ngày 17/6, chị N. đã kéo nhiều người nhà đến nơi ở của nạ nhân chửi thẳng mặt vì cho rằng người này nhắn tin đong đưa chồng mình. Những người đi đánh ghen bắt nạn nhân quỳ xin lỗi. Đỉnh điểm là đã lột quần của người này ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của nhiều người. Nạn nhân xấu hổ vùng chạy vào nhà, sự việc bị một nhân chứng quay lại và tung lên mạng.
Chị N. nói với những người xung quanh rằng nạn nhân đã bắt đầu cặp kè với chồng mình từ khi chị mới mang thai. Vì người này mà anh Đ. đánh chị thậm tệ. Theo chị N. thì nạn nhân còn đến chỗ chị chị làm để ăn nằm với chồng chị, lấy tiền chồng chị đi mua sắm. Những người đi cùng đều là chị em anh Đ. đều ủng hộ và giúp sức chị N. trong việc đánh ghen.
  • http://tintuc.luuthong.vn/2018/06/xac-inh-chu-muu-vu-anh-ghen-lot-o-bat.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bình luận

Most Popular