Tin tức hot trong ngày - Tri thức trực tuyến

M

Đăng ảnh mặt mộc rồi hỏi cư dân mạng "Đố biết gương mặt này bao tiền?", Khánh Linh khiến cư dân mạng gật gù với thông điệp cuối

Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Cũng nhờ bài đăng này mà cư dân mạng mới biết rằng Khánh Linh The Face sở hữu gương mặt mộc hoàn hảo đến như vậy.

Trong số những hotgirl Việt, Khánh Linh The Face có lẽ là người thoải mái và cởi mở nhất khi chia sẻ về việc mình từng phẫu thuật thẩm mỹ hay sử dụng những phương pháp làm đẹp khác. Không chỉ không giấu diếm mà mỗi lần đi tiêm cằm hay bơm môi, Linh đều tự tin quay clip lại để khoe lên mạng.
Đăng ảnh mặt mộc rồi hỏi cư dân mạng Đố biết gương mặt này bao tiền?, Khánh Linh khiến cư dân mạng gật gù với thông điệp cuối - Ảnh 1.
Đăng ảnh mặt mộc rồi hỏi cư dân mạng Đố biết gương mặt này bao tiền?, Khánh Linh khiến cư dân mạng gật gù với thông điệp cuối - Ảnh 2.
Mới đây nhất, cô nàng đã tự đăng ảnh mặt mộc của mình lên Instagram. Dù biết là với một cựu thí sinh The Face như Khánh Linh thì gương mặt đẹp là điều cần thiết, nhưng không ít người vẫn ngạc nhiên trước gương mặt mộc hoàn hảo của cô nàng.
Đăng ảnh mặt mộc rồi hỏi cư dân mạng Đố biết gương mặt này bao tiền?, Khánh Linh khiến cư dân mạng gật gù với thông điệp cuối - Ảnh 3.
Làn da sáng mịn, căng bóng và đầy sức sống của Khánh Linh chẳng phải là ước mơ của tất cả các cô gái hay sao? Dù cô nàng còn khiêm tốn bảo rằng "mặt mộc vẫn còn 1-2 đốm thâm do mấy cục mụn stress" nhưng thế này là đủ để người khác trầm trồ rồi Linh ơi!
Đăng ảnh mặt mộc rồi hỏi cư dân mạng Đố biết gương mặt này bao tiền?, Khánh Linh khiến cư dân mạng gật gù với thông điệp cuối - Ảnh 4.
Đáng chú ý nhất là khi đăng bức ảnh này lên, cô nàng đã hỏi cư dân mạng rằng "Đố biết gương mặt này bao nhiêu tiền?". Ở story tiếp theo, Khánh Linh tự liệt kê ra những phương pháp làm đẹp mà mình từng thực hiện trên mặt như: Da dưỡng vô vàn liệu trình chắc tầm 100 triệu, môi phun 2,5 triệu, cằm chích filler 1,5cc 15 triệu, răng niềng 80 triệu, môi chích 1cc 10 triệu, mũi cấu trúc 35 triệu, lông mày 5 triệu. Tính tổng lại là 247,5 triệu VNĐ, cô nàng tự nhận xét "cũng đắt giá!"
Trong khi dân tình còn chưa hiểu đầu cua tai nheo gì thì Khánh Linh tiếp tục có một bài chia sẻ khá tâm huyết về chuyện làm đẹp của phụ nữ. Cô nàng viết: "Làm đẹp với tôi không chỉ là sở thích, mà còn là lối sống. Quan tâm đến vẻ ngoài bản thân, dù theo cách nào cũng là điều tốt.
  • http://tintuc.luuthong.vn/2018/07/ang-anh-mat-moc-roi-hoi-cu-dan-mang-o.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bình luận

Most Popular