Tin tức hot trong ngày - Tri thức trực tuyến

M

“Sởn da gà” với màn đánh ghen kinh hoàng nhất năm 2018

Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Lột sạch quần áo, cắt tóc, bôi ớt vào vùng kín tình địch, tạt axit, cắt “của quý” của chồng.... là những màn đánh ghen kinh hoàng trong năm 2017, khiến Hoạn Thư cũng phải “khóc thét”.

Xát ớt cay vào vùng kín tình địch
Đó là vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra ở Thái Nguyên vào tháng 7.2017. Cụ thể, vào ngày 18.7 tài khoản facebook có tên L.C đăng tải lên mạng xã hội một clip ghi lại hình ảnh đánh ghen của chính mình với tình địch được cho là đã cặp bồ với chồng của cô ta.
Cô gái mặc váy đỏ là nhân tình của chồng L.C đã bị 4 ngườ phụ nữ không rõ mặt cưỡng ép, lột váy, đè xuống giường để xát ớt vào vùng kín. Trong khi cô nhân tình liên tiếp phản kháng, cố lấy gối để che mặt thì 2 trong số 4 người phụ nữ đã giữ tay và chân cô gái rồi để 2 người còn lại đeo găng tay chà ớt vào cả vùng kín. Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, sự việc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng. Các trang diễn đàn mạng lớn cũng thi nhau chia sẻ những hình ảnh này. Rất nhiều ý kiến, quan điểm trái chiều được cư dân mạng đưa ra và thi nhau tranh luận.
Tuy nhiên thay vì được ủng hộ khi ra tay trị "con giáp thứ 13" như một số sự việc đánh ghen, tố giật chồng khác thì lần này, cô vợ lại chính là người bị cộng đồng mạng lên án bởi cách hành xử được cho là quá tàn nhẫn. Đa số mọi người đều cho rằng việc đánh ghen như vậy là quá vô đạo đức. Rất nhiều người đã vào trang cá nhân của L.C để khuyên nhủ cô nên biết kiềm chế sự nóng giận hơn và nên để mọi chuyện cho pháp luật xử lý tội ngoại tình thay vì đánh ghen một cách tàn bạo như vậy.
Lột sạch quần áo, cắt trọc tóc tình địch giữ đường
Vào tháng 9.2017, một vụ đánh ghen kinh hoàng khác xảy ra ở xã Bá Hiến (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) cũng khiến dư luận vô cùng “sốc”. Cụ thể, sau một thời gian theo dõi, phát hiện chồng là Nguyễn Văn T. (trú tại Bình Xuyên) có quan hệ ngoài luồng với chị Nguyễn Thị K. (công nhân ở gần đó) tại một phòng trọ gần nhà, sáng 3.9.2017, chị vợ là N.T.N cùng mẹ đẻ và em trai, đã cùng nhau xông khu nhà trọ này kéo K. ra đường đánh, cắt tóc, lột quần áo.
Ngay sau đó, cơ quan điều tra công an huyện Bình Xuyên đã cho mời 5 người liên quan đến vụ đánh ghen trên lên công an để lấy lời khai. Theo đại diện cơ quan công an, hành vi đánh ghen của nhóm 5 người nêu trên có thể bị xử lý hình sự theo quy định của Bộ luật Hình sự.
Cắt phéng “của quý” của chồng
Ngày 27. 10, Công an thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ vợ cầm dao cắt "của quý" của chồng. Theo đó, vào khoảng 1 giờ sáng 27. 10, anh N.K.T (SN 1984) bị vợ là N.T.H (SN 1985) dùng dao cắt dương vật tại nhà riêng ở khóm Tây Chín, thị trấn Lao Bảo. Anh T. được đưa đến bệnh viện ngay sau đó với vết thương khá nặng, mất nhiều máu và được các bác sĩ may 10 mũi ở dương vật. May mắn là dương vật của anh T. chưa bị cắt rời, nạn nhân đã được đưa vào một bệnh viện ở tỉnh Thừa Thiên – Huế để tiếp tục điều trị. Theo thông tin ban đầu, chị H. cắt dương vật của chồng là do ghen tuông không thể kiềm chế được nên đã thực hiện hành vi cắt “của quý” của chồng để giải tỏa cơn tức giận.
Đây không phải là vụ duy nhất trong năm 2017, vào hồi tháng 2, người dân ở xã Kiến Bình (huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) cũng xôn xao bởi sự việc chị M.C nổi máu “hoạn thư” cắt “của quý” của chồng. Theo đó, tối 17.2, chồng chị C là anh T.T.K. đi về muộn nên tắm rửa xong anh lên giường ngủ. Do tính hay ghen, gần đây thấy chồng có biểu hiện kỳ lạ, chị C kêu anh K dậy nói chuyện nhưng không được.
Rạng sáng 18.2, tức giận, chị C lấy dao lam cắt đứt 2/3 “của quý” chồng. Xong việc, chị ném thẳng ra con kênh sát nhà rồi sang nhà mẹ chồng cách đó 100 m báo cho mọi người biết vụ việc. Khi mọi người đến, anh K đã bất tỉnh do máu chảy quá nhiều. Sau hơn một tuần điều trị tại bệnh viện, anh K được xuất viện về nhà nhưng ngại tiếp xúc với những người đến thăm.
Mẹ chồng đi đánh ghen hộ con dâu
Chiều ngày 2.11 trên mạng xã hội đăng tải 1 clip dài chưa tới 30 giây với đề "mẹ chồng 70 tuổi đi đánh ghen cùng con dâu" sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức níu kéo sự chú ý theo dõi, bình luận của người xem. Người chứng kiến và quay đoạn clip chia sẻ như thế này: "Bác trong clip đi đánh ghen hộ con dâu, nghe nói chị áo trắng ở trong ảnh đi cặp bồ công khai với con trai bác ấy từ lâu rồi, bắt nạt con dâu bác ấy. Cô con dâu hiền lành lắm nên toàn bị cô bồ lấn lướt, bà mẹ chồng thấy cay cú quá liền lập team cùng con dâu truy tìm quyết đòi công bằng cho con dâu. Hôm nay chở nhau đi chợ hay đi nhà nghỉ gì đấy bị bác ấy bắt được...". Sự việc được cho là xảy ra tại thị trấn Tân Yên (Hàm Yên - Tuyên Quang).
Kết quả hình ảnh cho đánh ghen kinh hoàng lột quần áo
Tạt axit làm mù mắt chồng
Không xảy ra trong năm 2017, nhưng mới đây ngày 23.6.2017, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) mở phiên tòa hình sự sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đặng Thị Đậm (60 tuổi, quê Vĩnh Long, thường trú phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai) 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Đáng nói là sự việc xảy ra trước đó 24 năm.
Trước đó, năm 1991, bà Đậm có quan hệ tình cảm với ông Phạm Văn Sáu (56 tuổi, ngụ huyện Long Hồ). Tuy nhiên, khoảng 2 năm sau đó bà nghi ngờ ông Sáu có tình cảm với người phụ nữ khác nên giữa hai người thường xuyên cãi nhau. Sáng 14.6.1993, bà Đậm mang can axit đã mua trước đó qua nhà bà Cao Thị Phúc (ngụ xã An Bình, huyện Long Hồ) để châm vào bình ắc quy cho bà Phúc nhưng người này không có ở nhà. Tại đây, bà Đậm gặp ông Sáu, và hai người tiếp tục xảy ra cãi vã. Tiếp đó bà Đậm đi ra ngoài rót một nửa can a - xít vào ca rồi đem tạt thẳng vào mặt ông Sáu khiến ông bị mù 2 mắt, tỷ lệ thương tật chung là 97%. Ngày 20.2. 2017 bà Đậm bị công an bắt ở Đồng Nai sau 24 năm trốn nã.

  • http://tintuc.luuthong.vn/2018/07/son-da-ga-voi-nhung-man-anh-ghen-kinh.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bình luận

Most Popular