Tin tức hot trong ngày - Tri thức trực tuyến

M

Xác định xong 16 đội tuyển giành vé vào vòng tiếp theo của World Cup

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018
Cho tới thời điểm hiện tại, World Cup 2018 đã diễn ra với những kịch bản vô cùng kịch tính và khó lường.
Không nhiều người dám nghĩ tới viễn cảnh nhà đương kim vô địch Đức phải ra về ngay từ vòng bảng, nhưng điều tồi tệ ấy đã xảy ra. Cũng không nhiều người nghĩ tới tình cảnh khốn khổ của Argentina, bởi Messi và các đồng đội đã phải toát mồ hôi để vượt qua cửa tử.
Xác định xong 16 đội tuyển giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2018 - Ảnh 1.
Nằm ở bảng đấu được xem là khá dễ dàng và được nhận định chắc chắn sẽ có được vị trí số 1, nhưng đội tuyển Đức đã phải xách vali về nước với vị trí bét bảng. Trong lịch sử 80 năm World Cup, đây là lần đầu tiên Die Mannschaft bị loại từ vòng bảng.
Tương tự là Argentina của Messi, một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch World Cup 2018. Phải nhờ tới "bàn thắng vàng" của Rojo ở phút 86, Messi và các đồng đội mới tiếp tục giấc mơ giành Cúp vàng thế giới.
Xác định xong 16 đội tuyển giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2018 - Ảnh 2.
Vào rạng sáng 29/6 (giờ Việt Nam), sau khi trận Anh gặp Bỉ kết thúc với thất bại 0-1 của Tam sư, World Cup 2018 đã xác định xong 16 đội tuyển vào vòng 1/8, cũng như chi tiết của 8 cặp đấu.
18 đội tuyển là Uruguay, Nga (bảng A), Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha (bảng B), Pháp, Đan Mạch (bảng C), Croatia, Argentina (bảng D), Brazil, Thụy Sĩ (bảng E), Thụy Điển, Mexico (bảng F),  Anh, Bỉ (bảng G) và Colombia, Nhật Bản (bảng H).
Ở vòng 1/8, Argentina sẽ gặp Pháp. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong trận đấu giữa Uruguay và Bồ Đào Nha ở tứ kết. Nhánh tứ kết này được xem là "tử thần" bởi còn có sự hiện diện của Brazil, Mexico, Bỉ và Nhật Bản
Xác định xong 16 đội tuyển giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2018 - Ảnh 3.
Xác định xong 16 đội tuyển giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2018 - Ảnh 4.

  • http://tintuc.luuthong.vn/2018/06/xac-inh-xong-16-oi-tuyen-gianh-ve-vao.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bình luận

Most Popular