Tin tức hot trong ngày - Tri thức trực tuyến

M

Giải cứu đội bóng đá Thái Lan: Kịch bản xấu nhất là phải lặn để đưa đội bóng ra

Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Hiện tại, đội bóng vẫn chưa thể rời khỏi hang Tham Luang do nơi này đang bị ngập nước. Đội cứu hộ đang tính phương án đưa các thành viên đội bóng ra ngoài.

Vào ngày 23/6, 1 huấn luyện viên và 12 cậu bé trong một đội bóng của Thái Lan đã mất tích bên trong 1 hang động thuộc tỉnh Chiang Rai của nước này. Chính phủ Thái Lan đã phải điều động quân đội, kết hợp với lực lượng quân đội Mỹ tại Thái Bình Dương và các thợ lặn của Anh tham gia vào cuộc tìm kiếm. 
Đêm 2/7, đội Seal, lực lượng tinh nhuệ đặc biệt của Hải quân Thái Lan đã tìm thấy 13 người trong đội bóng mất tích tại hang Tham Luang. "Chúng tôi đã tìm thấy 13 người và họ đều an toàn. Chúng tôi sẽ chăm sóc cho họ tới khi đưa được cả đội ra ngoài", AFP trích lời Thống đốc Narongsak Osottanakorn.
Do hiện nay hang động bị ngập nước nên vẫn chưa thể tìm cách đưa cả đội ra ngoài, lực lượng cứu hộ hiện đang thảo luận các phương pháp có thể sử dụng, trong đó có phương án chờ cho tới khi nước rút hoặc dạy nhóm thiếu niên sử dụng thiết bị lặn để di chuyển trong hang ngập nước. 
  • http://tintuc.luuthong.vn/2018/07/giai-cuu-oi-bong-thai-lan-kich-ban-xau.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bình luận

Most Popular