Tin tức hot trong ngày - Tri thức trực tuyến

M

Nhà văn Gào và chồng hôn nhau mê đắm trong đám cưới lung linh bên bờ biển sau 10 năm chung sống

Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Sau 10 năm sống cùng người thương, sinh được 3 em bé kháu khỉnh, cuối cùng nhà văn Gào cũng khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy, trở thành cô dâu xinh đẹp ngay trong sinh nhật lần thứ 30.

Nhà văn Gào và chồng hôn nhau mê đắm trong đám cưới lung linh bên bờ biển sau 10 năm chung sống - Ảnh 1.
Ngày hôm nay, 8/7/2018, đám cưới của Gào - nhà văn sở hữu lượng người hâm mộ cực đông đảo trên MXH - và vị hôn phu Tuấn Tú đã chính thức diễn ra tại bãi biển Đà Nẵng. Những hình ảnh đẹp trong đám cưới đã được tiết lộ, thỏa lòng mong mỏi của những người yêu mến nữ nhà văn. 
Nhà văn Gào và chồng hôn nhau mê đắm trong đám cưới lung linh bên bờ biển sau 10 năm chung sống - Ảnh 2.
Nhà văn Gào và chồng hôn nhau mê đắm trong đám cưới lung linh bên bờ biển sau 10 năm chung sống - Ảnh 3.
Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân và 3 thiên thần nhí, cô dâu Gào đã không kìm được giọt nước mắt xúc động. Cô dâu chú rể đã trao nhau nụ hôn hạnh phúc trước sự chúc mừng, tán thưởng của tất cả mọi người. 
Nhà văn Gào và chồng hôn nhau mê đắm trong đám cưới lung linh bên bờ biển sau 10 năm chung sống - Ảnh 4.
Câu chuyện tình yêu của Gào và vị hôn phu có thể nói là đi ngược hoàn toàn với truyền thống, quy tắc. Bởi lẽ cặp đôi đã có với nhau 10 năm chung sống, sinh được 3 em bé đáng yêu mới tổ chức đám cưới. Có lẽ chính sự khác thường đó lại càng khiến người ta hâm mộ mối tình của Gào và Thanh Tú nhiều hơn. Đám cưới của Gào được rục rịch chuẩn bị từ dịp Valentine năm 2018. Nhưng mãi đến đầu tháng 7, nữ nhà văn mới bất ngờ đăng tải bộ ảnh cưới kèm thông báo sắp sửa làm cô dâu. 
Nhà văn Gào và chồng hôn nhau mê đắm trong đám cưới lung linh bên bờ biển sau 10 năm chung sống - Ảnh 5.
Với đám cưới này, Gào và chồng gọi đó là "ngày kỷ niệm", để "đánh dấu những quãng đường mình đi qua". Gào vốn mong ước sẽ có một đám cưới xinh đẹp tại bờ biển Đà Nẵng. Cô từng tiết lộ sẽ chỉ mời gia đình và những người cực kì thân thiết đến tham dự. Thanh Tú đã một tay chuẩn bị, lo liệu cho sự kiện này, thậm chí còn sáng tác một bài hát tình cảm và thu âm tặng cô dâu nên hạnh phúc đối với Gào lúc này là không thể đong đếm. Đám cưới lại càng đặc biệt khi được tổ chức vào đúng sinh nhật lần thứ 30 của nữ nhà văn. Tối hôm qua 7/7, trước ngày trở thành cô dâu xinh đẹp của Thanh Tú, Gào đã có một đêm sinh nhật kết hợp cùng tiệc độc thân đáng nhớ với dàn phù dâu là hội chị em thân thiết. 
Nhà văn Gào và chồng hôn nhau mê đắm trong đám cưới lung linh bên bờ biển sau 10 năm chung sống - Ảnh 6.
Nhà văn Gào và chồng hôn nhau mê đắm trong đám cưới lung linh bên bờ biển sau 10 năm chung sống - Ảnh 7.
  • http://tintuc.luuthong.vn/2018/07/nha-van-gao-va-chong-hon-nhau-me-am.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bình luận

Most Popular